Bài Viết

Hướng dẫn nạp game Ninja Làng Lá: Truyền Kỳ có nhiều ưu đãi

15/10/2022 11:42:19

Trong tháng Tám vừa qua, nph wetaps chính thức trình làng bản game di động mới có tên Ninja làng lá: truyền kỳ. Tựa game này được hứa hẹn là một tựa game đầy hay ho, được đánh giá là tựa game hot nhất mùa hè này. Lúc chơi trò chơi này, người dùng sẽ được tuyển dụng đông đảo những Ninja thuộc các hệ như nhẫn thuật, ảo thuật, thể thuật ...đây đều là các nhân vật quen thuộc trong bộ truyện naruto.Người chơi sẽ được chơi theo các phần nội dung truyện, cùng với đó các game thủ phải thực hiện các việc phải làm, làm phó bản, săn boss, chiến trường mà game đưa ra theo từng cấp bậc nhân vật Ninja của bạn. Để sử dụng được hết các chức năng có trong game và để tạo nên được một đội tinh anh nhất, người dùng nên nạp tiền vào game.

Hiện tại có các phương thức nạp game Ninja Làng Lá: Truyền Kỳ là:

- Thứ nhất, là nạp ingame.

- Thứ hai, là nạp thông qua cổng nạp game (https://ninjalangla.vn/tai-khoan) bằng: Tài khoản ngân hàng, thẻ tín dụng, ví MOMO và thẻ Gate.

Để tiết kiệm chi phí, hình thức sử dụng card game đang rất được lòng anh em game thủ bởi hình thức này phù hợp với mọi đối tượng game thủ đang sinh sống ở mọi miền Tổ quốc. Việc tìm các địa chỉ bán thẻ game uy tín rất là quan trọng đối với các người chơi, một trong những địa chỉ đang được rất nhiều anh em game thủ tìm đến chính là website muathevcoin.com. Ở đây ngoài cung cấp thẻ gate ra, shop bán thẻ game chúng tôi còn cung cấp cho người chơi các loại thẻ game hot nhất đang được phổ biến trên thị trường.

Truy cập vào website để mua thẻ gate giá rẻ tại đây

Mua thẻ

Hướng dẫn nạp game Ninja Làng Lá: Truyền Kỳ chi tiết

Bước 1: Đăng nhập vào cổng thanh toán chính thức

Truy cập vào trang https://ninjalangla.vn/tai-khoan rồi tiến hành đăng nhập để vào mục [Nạp Tiền] hoặc trong game bấm vào biểu tượng Nạp

chọn biểu tượng nạp tiền

Bước 2: Chọn biểu tượng Nạp Tiền

chọn phương thức thanh toán

Bước 3: Chọn phương thức Thanh Toán

chọn hình thức thanh toán

Bước 4: Chọn mệnh giá cần nạp

chọn mệnh giá

Bước 5: Làm theo hướng dẫn để Nạp Xu vào Tài khoản chơi game

Bước 6: Đăng nhập vào game để mua các gói nạp phù hợp

Sau khi đã sở hữu số Xu trong Ví tài khoản, bạn có thể tiến hành đăng nhập vào game Ninja Làng Lá: Truyền Kỳ để mua các Gói Nạp tùy ý.

chọn các gói nạp tùy ý

Bạn có thể mua thẻ gate với giá rẻ nhất thị trường hiện nay tại website uy tín muathevcoin.com

Mua thẻ

Những lợi ích mà bạn có khi mua thẻ game trên muathevcoin.com 

- Thứ nhất, sự đa dạng trong cách thanh toán, phù hợp với mọi đối tượng, lứa tuổi chính là ưu thế giúp muathevcoin.com trở thành đại lý bán thẻ được nhiều người tin tưởng. Bạn có thể sử dụng các hình thức thanh toán khác nhau như: mua thẻ Gate bằng ATMđổi thẻ Gate bằng thẻ điện thoạiđổi thẻ Gate bằng thẻ game, ...

- Thứ hai, bạn sẽ có được những chiếc thẻ gate mà không mất phí di chuyển hay dịch vụ nào, mà lại có được sự yên tâm khi sử dụng giao dịch ở shop vừa uy tín, tiện dụng, lại nhanh chóng này. muathevcoin.com được rất nhiều anh em gamer, streamer, youtuber nổi tiếng chia sẻ.

- Thứ ba, ngoài đổi thẻ gate ra shop chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ mua, đổi thẻ game từ các nhà phát hành game nổi tiếng khác như: GarenaSoha gameVTC game;...

- Thứ tư, bạn sẽ có được những ưu đãi với chiết khấu cao lên tới 5% khi mua, đổi thẻ gate tại website chúng tôi.

Hơn nữa, bạn còn nhận được những giải đáp nhiệt tình, gần gũi từ các nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng của trang web 24/7.

Có thể khẳng định rằng, đây chính là một web mua thẻ gate rất phù hợp với tất cả các anh em game thủ đến từ mọi nơi khác nhau, vì nó không chịu sự ảnh hưởng bởi các yếu tố khách quan như khu vực, độ tuổi,... Chỉ cần bạn có trong tay một chiếc điện thoại thông minh hay một chiếc máy vi tính đã được kết nối internet là bạn đã hoàn toàn có khả năng có riêng cho bản thân những chiếc thẻ gate, thẻ vcoin rồi!

Truy cập website để mua thẻ ngay 

Mua thẻ

Hướng dẫn mua thẻ Gate tại website muathevcoin.com 

Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đổi thẻ  tại website muathevcoin.com  

Bước 1: Đăng nhập vào trang nạp thẻ tại địa chỉ: muathevcoin.com 

Bạn có thể đăng nhập bằng facebook hoặc tạo tài khoản mới

Tạo tài khoản

Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản web

Để có thể mua được thẻ Vcoin tại website, bạn cần nạp tiền vào tài  Có 2 cách nạp thẻ vào tài khoản. Bạn lựa chọn 1 trong 2 cách dưới đây để nạp tiền vào website

  • Nạp tiền vào tài khoản website bằng thẻ điện thoại hoặc thẻ game.

  • Nạp tiền vào tài khoản qua ví điện tử hoặc thẻ ATM

Nạp tiền vào tài khoản trên website

Nạp tiền vào website ngay tại đây

Nạp thẻ ngay

Bước 3: Mua thẻ

Sau khi nạp tiền vào tài khoản website thành công, quay lại trang chủ để tiến hành quá trình đổi thẻ cào sang thẻ Vcoin, thẻ Gate 

Chọn thẻ Vcoin, Gate mệnh giá, số lượng thẻ muốn mua rồi nhấn thanh toán.

Chọn mua thẻ gate và mệnh giá phù hợp

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ đã mua

Mua thẻ thành công, vào phần lịch sử giao dịch mục thẻ cào đã mua

Kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết cách nạp game Ninja Làng Lá: Truyền Kỳ giá rẻ qua kênh uy tín. Hy vọng bài viết sẽ có ích cho bạn. Chúc các bạn nạp thẻ thành công!

Truy cập website để mua thẻ ngay 

Mua thẻ

Muathevcoin.com - Website bán thẻ - đổi thẻ Vcoin giá rẻ, an toàn, tin cậy, nhanh chóng

>>>>>Xem thêm: