Bài Viết

Cách nạp game Tam Quốc Vô Song Chiến ACE Game giá rẻ

17/02/2023 09:03:55

Bạn chưa biết cách nạp game Tam Quốc Vô Song Chiến ACE Game giá rẻ, an toàn? Bạn đang tìm kiếm chỉ chỉ nạp thẻ Appota giá rẻ, chiết khấu cao? Bài viết này Muathevcoin.com sẽ cung cấp đầy đủ thông tin cho bạn.

Thông tin về game Tam Quốc Vô Song Chiến ACE Game

Tam Quốc Vô Song Chiến ACE Game là một tựa game mới đến từ NPH ACE Game, sẽ được cho ra mắt cộng đồng game thủ Việt Nam trong thời gian sắp tới. Tựa game này thuộc thể loại game mobile nhập vai kết hợp với các yếu tố đấu thẻ tướng vô cùng quen thuộc. Tuy nhiên khác với những dòng game với cùng thể loại thì tựa game này lại mang đến những sự mới mẻ cho người chơi ở những phần đồ họa 3D đặc biệt rất tươi sáng, mô phỏng với những hiệu ứng chiến đấu cực kỳ hoành tráng.

Khi bước vào chiến đấu trong trò chơi này, thì người chơi sẽ đóng một vai trò là một chủ công vô danh, từng bước xây dựng các thế lực cho riêng mình thông qua những hoạt động chiêu mộ những danh tướng đứng trong hàng ngũ dưới trướng mình.

Nhưng game vẫn sẽ hướng người chơi với việc sưu tập, phát triển và xây dựng một đội hình tổ đội tối đa gồm có 6 võ tướng để ra trận.

Nạp game Tam Quốc Vô Song Chiến
Nạp game Tam Quốc Vô Song Chiến

Để trải nghiệm game với những chi phí tiểu thiểu nhất thì người chơi có thể nạp game Tam Quốc Vô Song Chiến thông qua cổng thanh toán chính thống của NPH ACE Game là https://pay.acegame.vn. Với những hình thức thanh toán vô cùng đơn giản chỉ cần bạn có một trong những loại thẻ như là thẻ Gate, Thẻ game Appota, Thẻ VTC Vcoin, hoặc Thẻ Isec, Thẻ ngân hàng, Thẻ tín dụng, hay những chiếc Ví điện tử MoMo.

Nhưng đối với các hình thức kể trên thì nạp game ở cổng thanh toán của NPH ACE bằng những loại thẻ game vẫn sẽ là một sự lựa chọn sáng suốt, tốt nhất dành cho các anh em game thủ, bởi vì hình thức này sẽ mang về nhiều lợi ích và những ưu đãi lớn cho anh em.

Điều đơn giản là bạn nên tìm được cho mình những nơi uy tín để mua được các loại thẻ game một cách an toàn và uy tín nhất để tránh bị gặp phải những trường bị lừa đảo đáng tiếc. Trên thị trường thì có một shop bán thẻ game uy tín mà bạn có thể tham khảo như Muathevcoin.com. Đây cũng chính là một shop bán thẻ game cực uy tín bởi vì shop game này cũng thường xuyên được những anh em trong cộng đồng chơi game ghé đến mua thẻ game nhất.

Những lý do bạn nên mua thẻ Appota trên website Muathevcoin.com

Muathevcoin.com là một website bán thẻ game với giá cả thấp nhất trên thị trường thẻ game hiện nay. Mỗi khi mua thẻ game tại website này thì các anh em game thủ có thể nhận được mức giá vô cùng rẻ với chiết khấu lên đến 18% cho mỗi giao dịch của bạn đó.

Mua thẻ game ngay trên trang web Muathevcoin.com thì bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thứ như là thời gian để mua hàng, những công sức đi lại, hay là tiền xăng xe,.... đó. Tại trang web này, bạn chỉ cần có một cú click chuột vào biểu tượng của những loại thẻ game mà bạn muốn mua như là thẻ game Appota, thẻ game Gate, Thẻ Vcoin,... và lựa chọn các mệnh giá mình cần mua, sau cùng là nhấn thanh toán thì những chiếc thẻ game mà bạn cần sẽ được chuyển ngay vào túi thẻ của bạn rồi. Thời gian giao dịch mua và nhận thẻ chưa đến 3 phút, vô cùng nhanh chóng.

Muathevcoin.com cam kết cho những khách hàng của mình là website này của chúng tôi có một chế độ bảo mật tốt nhất. Tất cả mọi thông tin cá nhân, hay thông tin về các giao dịch của bạn đều sẽ được bảo mật tối đa hết mức có thể. Vì thế mà các bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng những dịch vụ của website chúng tôi trên bất kỳ nền tảng thiết bị nào chỉ cần có các kết nối internet thôi.

Kho thẻ game đa dạng là một điểm cộng của các khách hàng đã đánh giá website chúng tôi. Chúng tôi với một kho thẻ game đa dạng từ những NPH phổ biến nhất hiện nay như: thẻ Fun Card, thẻ game Scoin, thẻ nạp Garena, thẻ Zing xu, Carot, Gate, Soha, Vcoin, Gosu và những loại thẻ cào điện thoại đến từ tất cả các nhà mạng đang có trên thị trường hiện nay như Viettel, Vina, Mobi. Vì vậy mà bạn sẽ không cần phải tìm kiếm và di chuyển để tìm kiếm mua và đổi thẻ game ở bất kỳ website nào khác.

Phương thức khi thanh toán mua thẻ game cũng vô cùng phong phú và đa dạng, ở đây bạn có thể lựa chọn sử dụng các hình thức thanh toán như là đổi thẻ game Appota bằng những loại thẻ cào điện thoại, hay sử dụng cách mua thẻ Appota bằng ví điện tử - ATM, hoặc là nạp thẻ Appota từ thẻ game khác,...

Cách để mua thẻ game giá rẻ trên website Muathevcoin.com

Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ Appota, thẻ Gate, Vcoin giá rẻ, nhanh chóng tại website Muathevcoin.com. Bạn có thể sử dụng những bước này để thực hiện mua thẻ game khác hay thẻ điện thoại mà bạn muốn tại shop chúng tôi.

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản website của bạn theo link sau: https://Muathevcoin.com/login

Bạn có thể đăng nhập bằng facebook hoặc tạo một tài khoản mới

tạo tài khoản
Đăng nhập

Bước 2: Thực hiện nạp tiền vào website

Để có thể thực hiện các giao dịch mua thẻ Appota online ngay trên website, thì bạn cần phải nạp tiền vào tài khoản.

Có hai cách để giúp cho bạn có thể nạp tiền vào website là: 

- Nạp bằng thẻ cào điện thoại hoặc thẻ game khác.

Nạp tiền bằng thẻ cào điện thoại
Nạp tiền bằng thẻ cào điện thoại

- Sử dụng ví điện tử hoặc thẻ ATM để nạp tiền.

Nap-tien-bang-ATM
Nap-tien-bang-ATM

Nạp tiền vào website ngay tại đây.

Nạp tiền vào website Muathevcoin.com

Bước 3: Mua thẻ Appota giá rẻ

Sau khi đã nạp tiền vào tài khoản thành công. Bạn quay lại “Trang chủ” và tiến hành các bước mua thẻ Appota online. Bạn chọn loại thẻ, số lượng thẻ, mệnh giá thẻ sau đó ấn thanh toán.

Mua thẻ Appota giá rẻ
Mua thẻ Appota giá rẻ

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ Appota mà bạn đã mua ở shop chúng tôi

Để xem thông tin thẻ cào đã mua, bạn vào mục thẻ cào đã mua

Thông tin thẻ cào đã mua
Thông tin thẻ cào đã mua

Vậy là chỉ với các bước đơn giản, bạn đã có thể sở hữu thẻ Appota giá rẻ, mức chiết khấu lên tới 5% cho mỗi lần giao dịch, mua càng nhiều, giá càng rẻ. 

Bạn có thẻ mua thẻ Gate, thẻ Vcoin GIÁ RẺ với các thao tác đơn giản tương tự như trên để nạp game Tam Quốc Vô Song Chiến ACE Game. Chỉ khác bước chọn loại thẻ mà bạn muốn mua thôi.

mua thẻ game giá rẻ

Hướng dẫn nạp game Tam Quốc Vô Song Chiến ACE Game uy tín

Sau khi đã sở hữu những chiếc thẻ game giá rẻ tại shop Muathevcoin.com rồi, thì bạn thực hiện nạp tiền vào tài khoản game. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách nạp tiền vào game, bạn chỉ cần thực hiện theo đúng các bước dưới đây là có thể nạp game nhanh chóng rồi!

Bước 1: Truy cập vào trang nạp game https://pay.acegame.vn/.

Bước 2: Đăng nhập tài khoản của bạn ở trên website này.

Bước 3: Lựa chọn phương thức nạp game phù hợp nhất với bạn.

Ở đây có rất nhiều hình thức cho bạn lựa chọn:

- Thanh toán bằng ATM, VISA, Ví điện tử

- Thanh toán bằng thẻ cào: Ngoài việc sử dụng các thẻ Appota để thanh toán nạp game Tam Quốc Vô Song Chiến ACE Game bạn còn có thể sử dụng thẻ cào Gate hoặc Vcoin

Bước 4:  Kiểm tra số point mà bạn đã nạp.

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết cách nạp game Tam Quốc Vô Song Chiến ACE Game giá rẻ qua kênh uy tín. Chúc các bạn nạp game Tam Quốc Vô Song Chiến ACE Game thành công và có nhiều trải nghiệm vui vẻ nhất nhé!

>>> Tham khảo: Hướng dẫn cách nạp tiền vào website Muathevcoin.com

mua thẻ game giá rẻ

Muathevcoin.com - Ở đâu bán thẻ game online giá rẻ, chúng tôi bán còn rẻ hơn

>> Xem thêm: