Bài Viết

Đổi thẻ Vcoin sang thẻ điện thoại và thẻ Game khác

15/10/2022 11:42:17

Đối với những game thủ thường đắm chìm vào những tựa game online của nhà phát hành game VTC thường không hề xa lạ đối với tiền ảo là Vcoin. Khi nạp Vcoin vào tài khoản bạn có thể thoải mái sắm những vật phẩm trang bị vũ khí hoặc nâng cấp nhân vật của mình thỏa thích nhất. Ngoài ra Vcoin còn có rất nhiều những tiện ích khác như dùng để quy đổi thành Sao, quy đổi sang Vàng,… và dùng vào những dịch vụ hữu ích khác của VTC.

Một trong những tiện ích cực kì hấp dẫn khác không thể không nhắc tới đó chính là bạn có thể mua được mã thẻ điện thoại bằng vcoin nạp tiền cho các nhà mạng nhanh chóng và tiện lợi nhất thay thế cho hình thức mua mã thẻ nạp giấy, với cách này các bạn có thể dễ dàng mua thẻ điện thoại Viettel, Vinaphone, Mobifone,...

Bên cạch việc đổi thẻ Voin sang thẻ điện thoại đến với muathevcoin.com còn hộ trợ các bạn quy đổi sang một số thẻ game khác không kém phần tiện lợi và nhanh chóng như thẻ: Garena, Funcard, Gate, Sohacoin, Scoin, Zing,... Với mức chiết khấu cao nhất thị trường hiện nay từ 3% đến 18%.

Việc đổi thẻ Vcoin còn giúp bạn giải quyết được số Vcoin “tồn đọng” khi mà bạn không có nhu cầu sử dụng hay muốn sử dụng để nạp vào tài khoản game khác. Đây là một trong những phương thức giao dịch cực kì tiện lợi kèm đó là nhiều  ưu đãi cực kì hấp dẫn bạn có thể thực hiện ngay trên muathevcoin.com chỉ bằng vài thao tác đơn giản. 

Để có thể đổi thẻ Vcoin sang thẻ điện thoại hay các thẻ Game khác bạn cần phải nạp thẻ Vcoin đang có tại muathevcoin.com  dưới đây là các thao tác đơn giản để đổi thẻ mà bạn không thể bỏ qua.

Hướng dẫn nạp thẻ Vcoin vào Web muathevcoin.com để đổi sang thẻ khác:

Bước 1. Đăng nhập tài khoản Website:

Truy cập trang Web muathevcoin.com để đăng nhập tài khoản. Bạn có thẻ đăng nhập bằng tài khoản Facebook hoặc tự tạo cho mình một tài khoản mới. Điền đầy đủ thông tin chính xác theo thứ tự dưới đây để tạo tài khoản mới.

hướng dẫn đăng kí tài khoản web

 

Bước 2: Nạp thẻ vào web

Chọn " Nạp Tiền" trên thanh Menu và chọn chức năng " Nạp Thẻ Cào ". Sau đó điền các thông tin của thẻ cào bạn đang có.

đổi thẻ vcoin sang thẻ khác

Chờ hệ thống xử lý trong vòng từ 10s - 45s. Nếu chưa nhận được tiền trong tài khoản các bạn vui lòng liên hệ CSKH để được sử lý. 

Sau khi có tiền trong tài khoản các bạn dùng số tiền này để mua các loại thẻ game hay thẻ điện thoại theo nhu cầu của bản thân. Dưới đây là cách đổi thẻ Vcoin sang thẻ điện thoại đổi thẻ Vcoin sang thẻ game.

1. Hướng dẫn đổi thẻ Vcoin sang thẻ điện thoại

Bước 1. Đăng nhập tài khoản Website

Truy cập trang Web muathevcoin.com để đăng nhập tài khoản của bạn nếu bạn chưa đăng nhập

Bước 2. Đổi thẻ Vcoin sang thẻ điện thoại:

Sau khi đăng nhập tài khoản bạn quay lại trang chủ muathevcoin.com để tiến hành bước đổi thẻ. Sử dụng tiền có trong tài khoản của bạn để mua các loại thẻ theo các mệnh giá có sẵn.

Hướng dẫn đổi thẻ vcoin sang thẻ điện thoại bước 1

Tùy chọn nhà mạng mà bạn muốn đổi thẻ như mạng: Viettel, Vinaphone, Mobifone. Chọn mệnh giá thẻ muốn quy đổi như: 10.000 đồng, 20.000 đồng, 50.000 đồng, 100.000 đồng, 500.000 đồng,...

Hướng dẫn đổi thẻ vcoin sang thẻ điện thoại bước 2

 

Chọn số lượng thẻ tối đa là 10 thẻ trên một lần nạp. Sau khi thanh toán để kiểm tra mã số thẻ cào bạn vui lòng truy cập vào lịch sử giao dịch chon mục lịch sử giao dịch.

Chọn mục thẻ cào đã mua để kiểm tra thông tin thẻ cào như loại thẻ, mã số thẻ, mã serial thẻ, mệnh giá thẻ. Sau khi kiểm tra thông tin đầy đủ bạn có thể thực hiện nạp thẻ cào cho số điện thoại di động của bạn tướng ứng với loại thẻ bạn đã quy đổi.

Hướng dẫn đổi thẻ vcoin sang thẻ điện thoại bước 3

mua thẻ vcoin

2. Hướng dẫn đổi thẻ Vcoin sang thẻ Garena, Funcard, Gate, Sohacoin, Scoin, Zing 

Bước 1. Đăng nhập tài khoản Website:

Truy cập trang Web muathevcoin.com để đăng nhập tài khoản của bạn nếu bạn chưa đăng nhập.

Bước 2. Đổi thẻ Vcoin sang thẻ khác: Garena, Funcard, Gate, Sohacoin, Scoin, Zing,...

Sau khi đăng nhập tài khoản bạn quay lại trang chủ muathevcoin.com để tiến hành bước đổi thẻ. Lựa chọn loại thẻ game mà bạn muốn đổi từ thẻ Vcoin.

hướng dẫn đổi thẻ vcoin sang thẻ game khác bước 1

Chọn thẻ mà bạn muốn quy đổi như thẻ: Garena, Funcard, zing, Scoin, Sohacoin,... Chọn mệnh giá thẻ quy đổi theo nhu cầu sử dụng của bạn, các mệnh giá từ: 10.000 đồng, 20.000 đồng, 100.000 đồng cho tới các mệnh giá thẻ lớn hơn như 1.000.000 đồng,...

hướng dẫn đổi thẻ vcoin sang thẻ game khác bước 2

 

Tùy chọn số lượng thẻ từ 1 thẻ cho đến tôi đa là 10 thẻ phù hợp với nhu cầu của bạn. Bấm thanh toán để hoàn thành bước đổi thẻ,quay lại mục lịch sử giao dịch để kiểm tra thẻ đã đổi.

hướng dẫn đổi thẻ vcoin sang thẻ game khác bước 3

Sau đó chọn mục lịch sử giao dịch click chuột vào thẻ cào đã mua để kiểm tra thông tin thẻ bạn vừa quy đổi về loại thẻ, mệnh giá thẻ và thực hiện giao dich khác.

Video hướng dẫn mua thẻ vcoin trên web:

Trên đây là toàn bộ những thông tin chi tiết nhất về cách dùng Vcoin đổi thẻ điện thoại dùng Vcoin đổi thẻ game khác. Hy vọng bạn có thể lựa chọn đổi thẻ từ Vcoin theo cách hiệu quả và phù hợp nhất.

Tại website muathevcoin.com các bạn không chỉ đổi được thẻ vcoin từ thẻ cào điện thoại, atm, ví điện tử mà còn đổi hoặc mua được các thẻ khác từ các nhà phát hành game khác như: thẻ Fun Card, thẻ Garena, thẻ Scoin, thẻ Sohathẻ Zing, thẻ Carot, thẻ Appotathẻ Gate. Ngoài ra các bạn cũng có thể mua thẻ điện thoại từ các nhà mạng như: Viettel, Vinaphone, Mobifone.

mua thẻ vcoin

Mong rằng bài viết này sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về muathevcoin.com.Chúc bạn tham gia giao dịch thành công đồng thời nhận được thật nhiều những trải nghiệp hấp dẫn cùng với nhà cung cấp dịch vụ muathevcoin.com nhé!

Bài viết liên quan:

- Hướng dẫn mua thẻ Vcoin bằng thẻ cào điện thoại

- Hướng dẫn mua thẻ Vcoin bằng ví điện tử

- Hướng dẫn mua thẻ Vcoin bằng thẻ ngân hàng ATM

- Thẻ Vcoin là gì? Dùng để làm gì?