Bài Viết

Hướng dẫn mua thẻ Vcoin bằng thẻ cào điện thoại

15/10/2022 11:42:17

Trong những game của nhà phát hành VTC, Vcoin được xem như một loại tiền tệ chung. Với một thuê bao di động mới toanh hoặc chỉ có 0 đồng trong tài khoản, để đổi thẻ Vcoin bằng thẻ cào điện thoại cho game , đầu tiên bạn cần mua thẻ cào điện thoại. Để có thể mua thẻ điện thoại một cách nhanh chóng, bạn có thể tới các đại lý bán thẻ uy tín để mua mã thẻ hoặc nạp tiền trực tiếp vào tài khoản điện thoại. Với số tiền tương ứng hoặc lớn mệnh giá thẻ nạp thẻ Vcoin cần nạp, bạn có thể dễ dàng tiến hành mua thẻ Vcoin ngay trên chính chiếc điện thoại của mình nhanh chóng và thuận tiện nhất. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách đổi thẻ Vcoin bằng thẻ cào điện thoại của các nhà mạng như: Viettel, Mobifone, Vinaphone,... tại website muathevcoin.com.

đổi thẻ vcoin từ thẻ điện thoại

Hướng dẫn đổi thẻ Vcoin bằng thẻ cào điện thoại nhanh nhất

Hướng dẫn đổi thẻ Vcoin bằng thẻ Viettel

Bước 1. Đăng nhập vào tài khoản Website:

Truy cập vào trang chủ muathevcoin.com để đăng nhập vào Website. Bạn có thể đăng nhập vào web bằng tài khoản hoặc có thể bằng tài khoản facebook hoặc tạo tài khoản sau đó điền đầy đủ thông tin rồi nhập mã bảo vệ hoàn tất việc đăng nhập tạo tài khoản.

Hướng dẫn nạp tiền vcoin bằng thẻ cào điện thoại bước 1

Bước 2. Nạp thẻ cào điện thoại

Sau khi đăng nhập thành công bạn quay lại trang chủ muathevcoin.com chọn mục nạp tiền, chon nạp thẻ cào và chọn thẻ: Viettel

đổi thẻ viettel sang thẻ vcoin

 

Tiếp đó bạn chọn mệnh giá thẻ nạp tương đương với mệnh giá thẻ cào của bạn. Điền đầy đủ chính xác mã số thẻ, số serial trên thẻ cào vào ô tương ứng và điền mã bảo vệ rồi bấm nạp thẻ để hoàn tất việc nạp tiền. 

Mã bảo vệ của bạn sẽ thay đổi sau mỗi lần bạn truy cập trang web muathevcoin.com để bảo mật thông tin của bạn.

Bước 3. Mua thẻ Vcoin trên Website

Sau khi hoàn thành việc nạp vào Website thành công bạn quay lại trang chủ muathevcoin.com để tiến hành mua thẻ. Chọn loại thẻ cần mua -> Chọn mệnh giá.

mua thẻ vcoin

Mua thẻ vcoin ngay

Số lượng thẻ có thể tuỳ chình theo nhu cầu mua của bạn tối thiểu là 1 thẻ và tối đa là 10 thẻ cho một lần thanh toán. Sau khi thanh toán thành công hệ thống sẽ hiển thị luôn mã thẻ của bạn đã mua hoắc bạn có thể lấy thông tin ở mục lịch sử giao dịch chọn thẻ cào đã mua để lấy thông tin thẻ.

thông tin thẻ cào đã mua

Cách đổi thẻ Vcoin từ thẻ điện thoại Mobi, Vietnamobile, Vina

Bên cạnh thẻ Viettel, bạn có thể sử dụng các thẻ điện thoại khác như: Mobi, Vietnamobile, Vina để đổi sang thẻ Vcoin. Cách làm giống với đổi thẻ Viettel sang thẻ Vcoin. Tuy nhiên ở bước 2, bạn chọn loại thẻ điện thoại mà bạn đang có. Sau khi nạp tiền thành công, tiến hành mua thẻ Vcoin.

Truy cập ngay website để thực hiện đổi thẻ Vcoin từ thẻ điện thoại ngay

mua thẻ vcoin

Những lợi ích khi đổi thẻ Vcoin bằng thẻ cào điện thoại trên muathevcoin.com

Hiện nay, có rất nhiều website để đổi thẻ Vcoin từ card điện thoại, tuy nhiên không phải trang web nào cũng uy tín và an toàn. Nếu gặp phải trang web lừa đảo, rất có thể bạn sẽ bị chiếm đoạt luôn thẻ cào đang cần đổi. Vì vậy, để giúp bạn không gặp phải trường hợp xấu đó, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn website muathevcoin.com.

mua thẻ vcoin trực tuyến

muathevcoin.com là shop đổi thẻ vcoin uy tín nhất hiện nay, nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người dùng trong suốt thời gian vừa qua. Bạn sẽ được trải nghiệm hệ thống xử lý nhanh chóng, với 3 lớp bảo mật, mọi thông tin cá nhân, giao dịch của bạn sẽ được bảo mật tuyệt đối.

Tại muathevcoin.com, luôn ưu tiên khách hàng về giá cả thông qua hình thức chiết khấu, mức chiết khấu tại website lên tới 5% cho mỗi lần giao dịch, đây là mức chiết khấu cao nhất thị trường. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể an tâm khi muathevcoin.com tại đây mà không lo tới vấn đề giá cả.

Bạn có thể mua thẻ bất kỳ lúc nào, bất kỳ nơi đâu chỉ cần một thiết bị có kết nối internet là đã có thể thực hiện giao dịch. Sau khi giao dịch thành công, bạn sẽ nhận được mã thẻ tại mục lịch sử thẻ cào, tất cả chỉ diễn ra vỏn vẹn trong 1 phút.

Tại muathevcoin.com, dù bạn giao dịch lần đầu tiên hay lần thứ n, bạn sẽ cảm nhận được sự tư vấn nhiệt tình, năng động của các bạn tư vấn viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn 24/24.

Mua thẻ game tại shop bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc hết thẻ hay không mua được mệnh giá thẻ theo nhu cầu. Bạn có thể mua nhiều card Vcoin cùng một lúc và thoải mái chọn những mệnh giá mà mình cần như: 10k, 20k, 50k,... 200k, 500k, 1.000k.

Không chỉ bán thẻ Vcoin online, muathevcoin.com còn bán các thẻ game khác như: Fun Card, Scoin, Gate, Soha, Garena, Carot, Appota, Zing, Gosu. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể mua thẻ điện thoại các nhà mạng phổ biến: Viettel, Vina, Mobi.

Tại muathevcoin.com, bạn có thể thực hiện nạp xu với những hình thức thanh toán đa dạng như: cách mua thẻ Vcoin bằng ví điện tử - ATM, đổi thẻ Vcoin từ thẻ game khác… 

Với những ưu điểm nổi bật trên, chắc hẳn ai ai trong chúng ta cũng sẽ lựa chọn giao dịch nạp Vcoin tại muathevcoin.com phải không? Truy cập ngay để thực hiện các giao dịch.

mua thẻ vcoin

Video hướng dẫn mua thẻ - đổi thẻ Vcoin Online tại website muathevcoin.com

Trên đây là cách đổi thẻ Vcoin bằng thẻ cào điện thoại nhanh chóng, mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích được các bạn trong quá trình nạp Vcoin vào game. Chúc các bạn nạp Vcoin thành công và có những trải nghiệm thật thú vị trong game nhé. Nếu bạn cần biết thêm chi tiết về việc nạp thẻ mua thẻ game online thì các bạn hãy liên hệ ngay với muathevcoin.com nhé. Tại đây, những chuyên gia tư vấn của chúng tôi sẽ giúp các bạn giải đáp các thắc mắc một cách nhanh chính xác nhất.

mua thẻ vcoin

Muathevcoin.com - Website bán thẻ - đổi thẻ Vcoin giá rẻ, an toàn, tin cậy, nhanh chóng

>>> Xem thêm: 

- Đổi thẻ Vcoin sang thẻ điện thoại và Game khác

- Hướng dẫn mua thẻ Vcoin bằng ví điện tử

- Hướng dẫn mua thẻ Vcoin bằng thẻ ngân hàng ATM

- Thẻ Vcoin là gì? Dùng để làm gì?